Thương hiệu M&M đại diện cho chất lượng vượt trội và mang lại sự thích thú cho người tiêu dùng từ khi ông Mars phát triển sản phẩm vào năm 1940. Sự xuất hiện của kẹo sôcôla M&M không chỉ toàn cầu, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và mọi quốc gia, nó còn mang lại những viên sôcôla màu sắc vui nhộn đến cho mọi người khi thư giãn.
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN
Đi theo con đường mơ ước, Kẹo Sôcôla M&M được nảy ra từ một ý kiến là từ một vùng đất xa xôi, tìm cách thu hút để tạo sự nổi tiếng tuyệt đối và thành công trên toàn thế giới. Khi câu chuyện được gợi ý thêm, ông Forrest Mars đến thăm Tây Ban Nha trong cuộc nội chiến của nước này và bắt gặp binh sĩ đang ăn những viên sôcôla tròn cứng, có đường bọc bên ngoài, chính lớp bọc này giúp cho sôcôla bên trong không bị chảy. Với nguồn cảm hứng mới, ông Mars xây cho mình một ước mơ và khi quay về nhà, ngay trong phòng bếp, ông bắt đầu sáng chế ra công thức đầu tiên cho M&M Kẹo Sôcôla đơn giản.
Được bán rộng rãi vào năm 1941, kẹo M&M đầu tiên giành được sự thu hút đáng kể từ American Gis phục vụ trong thế chiến thứ II, những người thích có kẹo trong khẩu phần ăn của họ. Kẹo sôcôla không hư trong thời tiết nóng chưa được nghe bao giờ trong suốt thời điểm đó nhưng nhờ vỏ bao kẹo màu sắc của M&M giải quyết được vấn đề này, và sau khi giới thiệu vào năm 1941, người Mỹ có thể thưởng thức viên sôcôla M&M màu như nâu, vàng, cam, đỏ, xanh và tím suốt năm.
Trong thập kỉ 50, Kẹo Sôcôla M&M nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ yếu của các gia đình người Mỹ. Chương trình quảng cáo giúp tăng thêm độ nổi tiếng của những viên kẹo có sức hút không cưỡng lại được, bằng cách dùng câu thông điệp rất nổi tiếng, “Sôcôla sữa chỉ tan trong miệng, không chảy nước trên tay”.
Từ lúc được tạo ra, M&M đã phục vụ cho quân đội Mỹ, chính vì thế hiển nhiên kẹo sôcôla M&M được tham gia vào chương trình không gian của Mỹ một cách chính thức. Nó trở thành một phần của nguồn cung cấp thực phẩm cho tàu con thoi đầu tiên vào năm 1981. Đến 1984, thương hiệu M&M thực hiện chuyến du hành vũ trụ trên tàu con thoi và trở thành một phần trong tổng số nhiệm vụ của tàu từ thời gian đó. Ngoài việc mạo hiểm tham gia chương trình không gian, M&M Kẹo Sôcôla sữa còn mạnh dạn mở rộng thị trường ra khỏi nước Mỹ, tổ chức kinh doanh ở cấp quốc tế. Cũng trong thập kỉ 80, thương hiệu M&M xuất hiện tại Kì Olympic Thế Vận Hội trong vai trò nhà tài trợ “Snack Food” năm 1984 ở Los Angeles.
Khi thế kỉ 20 sắp kết thúc, thương hiệu M&M tuyên bố họ sẽ trở thành “Thương hiệu kẹo chính thức của thiên niên kỉ mới”.
SẢN PHẨM
Kẹo Sôcôla M&M là sự pha trộn đặc biệt giữa chất lượng sôcôla sữa hàng đầu và mùi vị tuyệt vời không quá ngọt cũng không quá ngấy. Từng viên kẹo được bao bọc bởi một lớp vỏ đường có màu sắc, mỏng, giòn; nhằm truyền đạt kết cấu kẹo M&M độc nhất và đặc biệt nhất. Vỏ bọc của kẹo có màu sáng, bóng và rực rỡ. Bên trong nó là sôcôla sữa và bên ngoài là vỏ bọc đường giòn tan có mùi vị chủ đạo – tuy nhiên màu sắc của kẹo lại không cho mùi vị.
M&M được làm thành 9 loại: kẹo sôcôla sữa (M&M thể ban đầu), Sôcôla nhân đậu phộng, Sôcôla bơ đậu phộng, Sôcôla hạnh nhân, Sôcôla nhân xốp, Kẹo Sôcôla bạc hà, Kẹo Sôcôla mini, Sôcôla Sữa và Sôcôla hơi ngọt, Bánh sôcôla mini, và Màu sắc chọn lọc (Color works).
Sản phẩm Màu sắc chọn lọc (M&M’s Color works) là bộ sưu tập 21 màu lung linh của Sôcôla sữa, được chọn từ bất kì sự kết hợp nào để mang đến cho bạn sự lựa chọn màu sắc riêng. Kẹo sôcôla có thể được dùng để pha trộn màu sắc nhằm tạo thêm nhiều sự đổi mới, phù hợp không chỉ cho các buổi tiệc, cuộc họp, sự kiện mà còn dành để làm quà tặng.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu M&M đại diện cho chất lượng vượt trội và mang lại sự thích thú cho người tiêu dùng từ khi ông Mars phát triển sản phẩm vào năm 1940. Sự xuất hiện của kẹo sôcôla M&M không chỉ toàn cầu, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và mọi quốc gia, nó còn mang lại những viên sôcôla màu sắc vui nhộn đến cho mọi người khi thư giãn.
KHOẺ MẠNH HƠN NHỜ SOCOLA
- Tăng cường sức khỏe: Sữa sôcôla có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng sau khi vận động nặng. Theo một nghiên cứu nhỏ được tiến hành bởi trường đại học Ấn Độ: những vận động viên đua xe đạp đường dài được uống sữa sôcôla giữa các chặng đua đạt kết quả cao hơn trong bài kiểm tra khả năng chịu đựng và độ dẻo dai so với những vận động viên chỉ uống nước giải khát thông thường.
- Chất chống oxy hóa hiệu quả: Khí oxy mà chúng ta hít thở hằng ngày giúp cho cơ thể hoạt động nhưng đồng thời cũng sản sinh ra một lượng lớn các gốc tự do (chất oxy hóa) tấn công các cơ quan trong cơ thể. Cacao chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, có khả năng vô hiệu quá hoặc trung hòa các gốc tự do này. Theo nghiên cứu khả năng chống oxy hóa của sôcôla cao hơn 4 - 5 lần so với trà đen và cao hơn 2 - 3 lần so với trà xanh hoặc rượu vang. Chính là do chất flavonoide (chất chống oxy hóa có trong sôcôla) và các khoáng chất khác (kẽm, mangan, đồng) đã làm nên công dụng đặc biệt này của sôcôla.
- Chống lại stress: sôcôla là một trong số những thực phẩm có hàm lượng magie rất cao. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng nguyên tố này đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống những tác động của stress.Ngoài ra cũng ăn sôcôla sẽ giải phóng chất enđôphin giúp tâm lý thoải mái và kiềm chế những phản ứng nhạy cảm của cơ thể, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim và bệnh tiểu đường.
- Phòng ngừa ung thư: một số nghiên cứu trên diện rộng mới đây ở châu Âu - nơi sử dụng chocolate nhiều nhất thế giới cũng đã cho kết quả khả năng ngừa ung thư của chocolate mà đặc biệt là chocolate đen là rất rõ ràng. Sở dĩ như vậy là vì trong thành phần của chocolate có chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất khoáng và vitamin.
- Ổn định huyết áp: tiến sĩ Jeffrey Blumberg, thuộc trường đại học Tufts, đã phát hiện ra rằng huyết áp và nồng độ cholesterol trong máu của những người mắc chứng tăng huyết áp giảm đáng kể sau khi họ ăn 100g sôcôla đen mỗi ngày trong hai tuần. Không thấy biểu hiện tương tự ở những người ăn sôcôla trắng, đơn giản là vì sôcôla trắng không chứa cacao hay flavonoid. 100g sôcôla tương đương với một thanh sôcôla lớn, điều đó có nghĩa là những người tham gia nghiên cứu phải cắt bớt 400 calo trong thực đơn hàng ngày của họ nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải thực hiện theo họ. Một miếng sôcôla nhỏ mỗi ngày là đủ cho bạn.
- Tốt cho não bộ: Theo nghiên cứu sơ bộ của các nhà khoa học thuộc trường đại học Tây Virginia thì ăn sôcôla giúp tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung, phản xạ và kỹ năng giải quyết các vấn đề nhờ máu lưu thông lên não nhanh hơn. Sôcôla đặc biệt tốt cho trí não của phụ nữ trẻ và người già.
Vipfood.vn cung ứng sản phẩm cho khách sỉ với số lượng lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 090 68 090 86 .